Chính sách thanh toán
Khi quý khách mua hàng của giftly , quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Thanh toán bằng các hình thức khác như : thẻ ATM, chuyển khoản ngân hàng…
1. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt
- Khi nhân viên giao đã giao hàng tới, quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận giá trị đơn hàng đã đặt
2. Thanh toán bằng các hình thức
- Quý khách làm theo các bước hiển thị ở website và thanh toán. Đơn hàng sẽ được thông báo thành công sẽ về bộ phận kinh doanh sau đó bộ phận kinh doanh sẽ xác nhận lại cho quý khách
3. Thời gian xử lý giao dịch
- Giao dịch thanh toán trực tuyến được thực hiện ngay sau khi cổng thanh toán thực hiện thành công yêu cầu trừ tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.
4. Hoàn tiền đối với giao dịch
- Giao dịch không được hoàn tiền: Là các giao dịch thanh toán thực hiện thành công và tài khoản của chúng tôi đã nhận được tiền , khách hàng sẽ nhận được thông báo trên màn hình chuyển về bộ phận kinh doanh sau đó bộ phận kinh doanh sẽ xác nhận đơn hàng và liên lạc cho quý khách
- Giao dịch được hoàn tiền: Là các giao dịch không thành công, tài khoản của chúng tôi không nhận được tiền, tài khoản quý khách đã bị trừ tiền. Khách hàng sẽ được hoàn tiền lại sau khi thực hiện tra soát giao giữa Giftly, cổng thanh toán và các ngân hàng
5. Quyền và trách nhiệm của website
- Giftly có trách nhiệm đảm bảo các hệ thống kỹ thuật của giftly hoạt động ổn định, chính xác trong việc xử lý giao dịch thanh toán của khách hàng
- Giftly có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới giao dịch phục vụ tra soát số liệu giao dịch với các đơn vị khi phát sinh lỗi hoặc có khiếu nại của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ với điều kiện các bên liên quan đưa đủ bằng chứng chứng tỏ mình có quyền hợp pháp để tiếp cận các thông tin nói trên
6. Quyền và trách nhiệm của khách hàng
- Khách hàng có trách nhiệm thực hiện theo đúng những hướng dẫn sử dụng dịch vụ của Giftly và ngân hàng phát hành thẻ trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Với các giao dịch trừ tiền tài khoản của khách hàng thành công và do hệ thống của Giftly hoặc Ngân hàng lỗi dẫn đến không thể xuất đơn hàng. khách hàng có thể liên hệ lại hotline để chúng tôi kịp thời xử lý
7. Cam kết
- Hai bên cam kết nghiêm chỉnh thực hiện các điều khoản. Nếu phát sinh tranh chấp trong quá trình thực hiện, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết bằng thương lượng hoặc hoà giải